ไอเดียกระทงสวยๆ

สวัสดีครับผม นายไข่ดาว หมูกรอบ
ปี 2555 ปีนี้เพื่อนๆหาคู่ไปลอยกระทงหรือยังครับ? ฮันแน่!! ถ้ายังไม่มียืมตัวผมไปก็ได้นะ... เข้าเรื่องเลยดีกว่าเนอะ....

วันนี้ผมได้เข้า Google แล้วเจอไอเดียกระทงสวยๆมากมายแต่ผมเลือกมาแค่ 4 อันพอ
ปีนี้เพื่อนๆได้ทำกระทงเตรียมกันไว้หรือยัง? หากยังลองดูแบบที่ผมมาเสมอให้เพื่อนๆดูนะครับ
และทั้งยังสามารถสร้างรายได้เสริมอีกด้วยนะ ! 

วิดีโอวิธีทำกระทง







ให้คะแนนกับบทความนี้:
{[['']]}